06:08, 15/08/2015

Thưởng thức món chay ở nhà hàng Thiền Tâm

Tại Nha Trang, không khó để tìm được quán ăn chay, nhưng nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực chay ngon trong một không gian thư thái đúng nghĩa thiền tịnh thì thực sự cũng không có nhiều địa điểm.

Tại Nha Trang, không khó để tìm được quán ăn chay, nhưng nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực chay ngon trong một không gian thư thái đúng nghĩa thiền tịnh thì thực sự cũng không có nhiều địa điểm. Nắm bắt được nhu cầu này, mới đây, Khách sạn quốc tế Bavico Nha Trang (số 2 Ngô Quyền) đã khai trương nhà hàng chay Thiền Tâm. Tại đây, thực khách có thể thưởng thức không chỉ các món chay dân dã mà còn có cơ hội trải nghiệm nghệ thuật chay độc đáo kiểu cung đình Huế, với giá cả rất phải chăng.

 

 Nhiều món chay ngon và độc đáo tại nhà hàng Thiền Tâm
Nhiều món chay ngon và độc đáo tại nhà hàng Thiền Tâm


Được xây dựng theo kiểu nhà rường truyền thống Huế trong khuôn viên của khách sạn 4 sao Bavico, nhà hàng chay Thiền Tâm ấm cúng, thanh tịnh mà không kém phần sang trọng. Đến đây, thực khách không khỏi ngạc nhiên và ấn tượng với thế giới ẩm thực chay đa dạng gần 100 món, từ bình dân như cơm món, cháo nấm, bún, các loại bánh Huế, lẩu... đến các món chay cung đình như nem công, chả phượng... Đặc biệt, một số món ăn chay của nhà hàng được chế biến từ gạo lứt hay từ mè đen, dầu phụng... mang đến cho thực khách những món ăn thanh đạm và rất có lợi cho sức khỏe. Thưởng thức các món ăn dù dân dã hay cầu kỳ ở nhà hàng Thiền Tâm, thực khách đều hài lòng vì cảm nhận được sự chăm chút công phu và khéo léo của các đầu bếp trên từng món ăn. Chị Diệu Hương, một thực khách người Nha Trang, nhận xét: “Ăn chay ở nhà hàng Thiền Tâm thật thú vị, không  gian nhà hàng đẹp và yên bình; món ăn thì đậm đà, tinh tế, nhiều sự lựa chọn”. Nằm trong chuỗi nhà hàng Thiền Tâm nổi tiếng ở Huế, nên nhà hàng chay Thiền Tâm tại khách sạn Bavico cũng mang nét tài hoa, mỹ vị đặc trưng của ẩm thực cung đình Huế.


Đầu tư tốt về không gian nhà hàng, các món ăn cũng như cách phục vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 4 sao của khách sạn Bavico, nhưng giá các món ăn tại nhà hàng này không cao, từ 20.000 đồng/món. Vì vậy, có thể nói nhà hàng Thiền Tâm là một điểm sáng trong thị trường ẩm thực chay phố biển - một địa điểm mà những người yêu ẩm thực chay ở Nha Trang không nên bỏ qua.


T.T