11:02, 13/02/2016

Nơi ghi dấu yêu thương…

Không chỉ là một vùng đất xinh đẹp và thân thiện, những năm gần đây, Nha Trang trở thành một trong những trung tâm văn hóa - giải trí nổi bật của khu vực Nam Trung Bộ. Nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc đã được tổ chức ở Nha Trang, thu hút hàng ngàn người tham dự.

Không chỉ là một vùng đất xinh đẹp và thân thiện, những năm gần đây, Nha Trang trở thành một trong những trung tâm văn hóa - giải trí nổi bật của khu vực Nam Trung Bộ. Nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc đã được tổ chức ở Nha Trang, thu hút hàng ngàn người tham dự. Với nhiều ca sĩ, những lần được biểu diễn ở thành phố biển đã để lại cho họ nhiều kỷ niệm sâu sắc…


Văn Mai Hương

 

 

Hương đã đi biểu diễn rất nhiều nơi trên đất nước và đặc biệt rất yêu thích các thành phố biển, trong đó Nha Trang là điểm đến luôn để lại trong Hương thật nhiều cảm xúc. Khán giả ở đây rất thân thiện, cổ vũ nhiệt tình, luôn tặng cho các ca sĩ những những tràng vỗ tay không ngớt. Hương mến nơi này, mến sự hiếu khách của người dân phố biển. Mỗi lần đến Nha Trang, dù không nhiều thời gian, sau mỗi đêm diễn, Hương vẫn tranh thủ dạo một vòng đường Trần Phú hoặc chọn một chỗ ngồi đẹp để ngắm biển đêm. Những điều thú vị đó khiến Hương luôn thích thú khi nhận lời biểu diễn ở Nha Trang.

 

Dương Triệu Vũ

 

 

Nói về kỷ niệm với thành phố biển này ư? Nhiều lắm, nếu không có lịch diễn thì mỗi năm, Vũ cũng tranh thủ ra Nha Trang vài ngày để nghỉ dưỡng. Không khí, phong cảnh ở đây thật tuyệt vời. Vũ thích nhất Nha Trang vào mùa thu, biển xanh, cát trắng, nắng vàng… thật đẹp và quyến rũ. Mỗi khi được mời ra Nha Trang biểu diễn, Vũ luôn suy nghĩ, chọn lựa và đầu tư thật kỹ cho tiết mục của mình, làm sao để mang đến cho khán giả phố biển những “món ăn tinh thần” đặc sắc nhất vì khán giả Nha Trang luôn dành cho Vũ những tình cảm tốt đẹp…


 

Bảo Anh

 

Nhắc đến Nha Trang, Bảo Anh thường nghĩ ngay đến các món ăn. Bảo Anh từng đi nhiều nơi, nhưng không đâu món ăn vừa ngon vừa phong phú, đặc biệt là hợp khẩu vị như ở Nha Trang. Hễ có dịp đi diễn ở đây, Bảo Anh lại tranh thủ đi thưởng thức các món ăn mình thích như: nem nướng, bún bò, ốc... món nào cũng tuyệt. Bảo Anh cũng rất thích tắm biển và cảm thấy thú vị với những môn thể thao trên biển. Thật thú vị khi được đến một thành phố xinh đẹp, khán giả nồng nhiệt, thân thiện và mến khách.

 

Phạm Hồng Phước

 

 

Nha Trang là quê hương của Phước, nhưng mấy năm nay vào TP. Hồ Chí Minh lập nghiệp, Nha Trang lại trở thành nơi mình nhớ nhiều nhất. Không chỉ vì có gia đình của mình, mà không khí và tình cảm của người dân nơi đây, Phước khó có thể tìm thấy ở nhiều nơi nào khác. Cứ mỗi lần có show diễn ở Nha Trang, dù là trong các quán bar, hay show sân khấu... Phước đều cảm thấy thật hồi hộp, không biết khi trở về quê hương biểu diễn thì khán giả chào đón mình ra sao, thật sự là vừa hồi hộp, vừa vui và mong chờ. Kỷ niệm với Nha Trang đó là quãng thời thơ ấu của Phước, nên tất cả được cất giấu cẩn thận trong trái tim của Phước. Đi đến đâu, khi biểu diễn, Phước đều đem sự gần gũi, bình dị, dễ gần và đôn hậu của người dân xứ Trầm Hương để cống hiến cho khán giả của mình. Phước cảm ơn thành phố này rất nhiều vì đã mang lại cho mình thật nhiều cảm xúc để hát và yêu âm nhạc.

 

Hương Giang Idol

 

 

Hương Giang rất ấn tượng với các bạn trẻ nơi đây, họ sôi nổi và hào hứng với âm nhạc không thua kém fans của Hương Giang ở bất kì thành phố nào. Phong cách âm nhạc của Hương Giang gần đây là Dance rất sôi động, đôi khi ra Nha Trang biểu diễn, mình cũng băn khoăn liệu các bạn trẻ ở đây có thích không, nhưng thật sự rất bất ngờ vì họ dành hết sự cuồng nhiệt cho từng ca khúc mà Hương Giang biểu diễn. Đặc biệt nữa là trong chương trình Cuộc đua kỳ thú mà Hương Giang tham gia, khi đến điểm dừng là Nha Trang, Hương Giang cảm thấy hào hứng hẳn và đã có nhiều trải nghiệm thú vị tại Nha Trang.


DẠ VŨ