05:04, 16/04/2021

Tổng kết 10 năm chuyên mục Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên Báo Khánh Hòa

Chiều 16-4, Công an tỉnh Khánh Hòa, Báo Khánh Hòa tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm (2010 - 2020) chuyên mục Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên Báo Khánh Hòa và 15 năm (2005 - 2020) bản tin Toàn dân bảo vệ ANTQ.

Chiều 16-4, Công an tỉnh Khánh Hòa, Báo Khánh Hòa tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm (2010 - 2020) chuyên mục Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) trên Báo Khánh Hòa và 15 năm (2005 - 2020) bản tin Toàn dân bảo vệ ANTQ. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Công an tỉnh Khánh Hòa, lãnh đạo Báo Khánh Hòa cùng đại diện các phòng chuyên môn của báo, đại diện các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an các địa phương.

 

Các đại biểu dự hội nghị
Các đại biểu dự hội nghị

 

 <span style=  Đại tá Đinh Hồng Nghiệp - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các tập thể.
 
Theo báo cáo tại hội nghị, 10 năm qua, đã có hàng trăm tin, bài về công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ được Báo Khánh Hòa đăng tải trên báo in và báo điện tử. Qua Báo Khánh Hòa, các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước; các chỉ thị, hướng dẫn phong trào của Bộ Công an, của UBND tỉnh, của ban chỉ đạo phong trào các cấp được tuyên truyền đến nhân dân. Qua đó, trong những năm qua, Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân ANTQ tỉnh đã chỉ đạo các địa phương, các cơ quan, doanh nghiệp làm tốt các mặt công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên nhiều lĩnh vực; góp phần hiệu quả trong đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.
 
Cũng theo báo cáo tại hội nghị, 15 năm qua, đã có 60 bản tin Toàn dân bảo vệ ANTQ được Công an tỉnh Khánh Hòa phát hành; trở thành kênh thông tin không thể thiếu của lực lượng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ từ tỉnh đến cơ sở…

 

Đại tá Đinh Hồng Nghiệp trao giấy khen cho các cá nhân
Đại tá Đinh Hồng Nghiệp trao giấy khen cho các cá nhân.
 
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, củng cố và nâng cao chất lượng tin, bài trong thời gian tới để đăng tải chuyên mục Toàn dân bảo vệ ANTQ trên Báo Khánh Hòa, bản tin Toàn dân bảo vệ ANTQ của Công an tỉnh Khánh Hòa. 
 
 
Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Đinh Hồng Nghiệp ghi nhận những thành tích, kết quả đạt được của hai cơ quan Báo Khánh Hòa và Công an tỉnh trong công tác xây dựng, tổ chức và duy trì chuyên mục Toàn dân bảo vệ ANTQ, bản tin Toàn dân bảo vệ ANTQ, đặc biệt là nhưng đóng góp hết sức quan trọng của tập thể lãnh đạo, biên tập, phóng viên Báo Khánh Hòa đối với công tác đảm bảo an ninh trật tự trong suốt những năm qua. Đại tá Đinh Hồng Nghiệp giao nhiệm vụ các phòng nghiệp vụ phối hợp Báo Khánh Hòa chủ động sản xuất nội dung, chương trình để tuyên truyền trên các chuyên mục; phối hợp Công an các đơn vị, địa phương kịp thời hỗ trợ, cung cấp thông tin, hình ảnh, đảm bảo nội dung chuyên trang, chuyên mục Toàn dân bảo vệ ANTQ và bản tin Toàn dân bảo vệ ANTQ.   
 
 
Dịp này, Công an tỉnh Khánh Hòa đã khen thưởng 7 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu, phối hợp thực hiện chuyên mục Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, bản tin Toàn dân bảo vệ ANTQ. 
 
Thành Long