09:08, 10/08/2020

Ông Hồ Văn Mừng làm việc với Báo Khánh Hòa

Chiều 10-8, ông Hồ Văn Mừng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Báo Khánh Hòa về tình hình thực hiện nhiệm vụ 7 tháng năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm và công tác tuyên truyền đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Chiều 10-8, ông Hồ Văn Mừng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa làm việc với Báo Khánh Hòa về tình hình thực hiện nhiệm vụ 7 tháng năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm và công tác tuyên truyền đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

Từ đầu năm đến nay, Báo Khánh Hòa đã tuyên truyền các vấn đề kinh tế, xã hội theo định hướng của Tỉnh ủy, kế hoạch tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; kịp thời thông tin đến bạn đọc về các vấn đề chính trị quan trọng cũng như các vấn đề thời sự của tỉnh. Đặc biệt, thực hiện Kế hoạch 172 ngày 17-3-2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, báo đã tuyên truyền các đại hội điểm, đại hội cấp huyện và tương đương, cũng như có kế hoạch tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Trong đó, báo đã đăng dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và mở diễn đàn để các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đóng góp ý kiến…

 

Ông Hồ Văn Mừng phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: thiện tâm

Ông Hồ Văn Mừng phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: thiện tâm

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, ông Hồ Văn Mừng đánh giá cao những kết quả mà Báo Khánh Hòa đã đạt được trong thời gian qua, nhất là trong công tác tuyên truyền đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ông chỉ đạo Báo Khánh Hòa tiếp tục tuyên truyền tốt đại hội cấp huyện và tương đương; tuyên truyền về dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy tiếp thu, chỉnh sửa sau khi có các ý kiến góp ý; thực hiện tốt kế hoạch xuất bản các số báo đặc biệt trong các ngày diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.

 

Ông cũng đề nghị trong thời gian tới, Ban Biên tập Báo Khánh Hòa tiếp tục đổi mới, sáng tạo để không ngừng nâng cao chất lượng tờ báo, làm tốt vai trò đưa thông tin và định hướng dư luận; tăng cường các bài viết về xây dựng Đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh với các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch. Đồng thời, không ngừng bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị cũng như các kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên; tiếp tục có bài viết đấu tranh chống tiêu cực; tích cực tham gia Giải báo chí Búa liềm vàng của Trung ương…

 

Ông Hồ Văn Mừng cũng ghi nhận một số kiến nghị của Báo Khánh Hòa về việc nâng cao chất lượng hoạt động của Báo Khánh Hòa điện tử; xử lý tình trạng các trang mạng vi phạm quy định về khai thác thông tin trên báo điện tử.


Minh Tâm