02:08, 07/08/2018

Sẽ khai trương khoảng trung tuần tháng 8

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đồng ý cho tổ chức lễ khai trương, chính thức đưa trung tâm đi vào hoạt động trong dịp kỷ niệm Cách mạng tháng Tám. 

Sáng 7-8, ông Lê Đức Vinh - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp với các cơ quan liên quan về kết quả xây dựng Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến (TT DVHCCTT) tỉnh Khánh Hòa và công tác chuẩn bị khai trương trung tâm. 
 
 
Sau khi nghe Ban điều hành Đề án TT DVHCCTT tỉnh Khánh Hòa báo cáo và ý kiến của các thành viên, ông Lê Đức Vinh yêu cầu Ban điều hành và các cơ quan tham mưu kiểm tra lại công tác vận hành hệ thống để bảo đảm phục vụ thông suốt, ổn định, an toàn, cũng như bảo đảm tính pháp lý trong lưu trữ thông tin; có lộ trình cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 của các cơ quan nhà nước tại bộ phận một cửa trực tuyến của trung tâm. Các đơn vị được phân công thực hiện công tác truyền thông chú trọng tuyên truyền những lợi ích mà người dân, tổ chức, doanh nghiệp được thụ hưởng khi sử dụng các dịch vụ của trung tâm.

 

Đại diện Ban điều hành Đề án báo cáo kết quả xây dựng trung tâm.
Đại diện Ban điều hành Đề án báo cáo kết quả xây dựng trung tâm.
 
 
Ông Lê Đức Vinh cũng đồng ý cho tổ chức lễ khai trương, chính thức đưa trung tâm đi vào hoạt động trong dịp kỷ niệm Cách mạng tháng Tám. Lễ khai trương cần tổ chức với quy mô vừa phải, chú trọng thông tin rộng rãi để người dân biết về trung tâm. 
 
 
Được biết, đến nay, các bộ phận của TT DVHCCTT tỉnh Khánh Hòa đã cơ bản hoàn tất. Các nội dung về kết nối thanh toán trực tuyến, hạ tầng kỹ thuật, tổ chức bộ máy vận hành trung tâm cũng cơ bản thông suốt. 
 
 
N.V