09:07, 10/07/2018

Nhận cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ

Sáng 10-7, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Sáng 10-7, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.
 
6 tháng qua, các cấp hội đã kết nạp 2.014 hội viên mới, nâng tổng số hội viên toàn tỉnh lên 106.312 người; tổ chức mừng thọ cho gần 13.000 cụ với tổng số tiền hơn 3,87 tỷ đồng. Ban đại diện Hội NCT tỉnh phối hợp với Bệnh viện mắt Sài Gòn - Nha Trang khám, phát thuốc và mổ mắt miễn phí cho 150 cụ ở Khánh Vĩnh; phối hợp với các trung tâm y tế cấp huyện khám và cấp thuốc cho gần 15.000 cụ với số tiền 1,5 tỷ đồng; tổ chức nhiều hội thi, hội thao, giao lưu văn nghệ...

 

Ông Nguyễn Đắc Tài trao cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ cho đơn vị.
Ông Nguyễn Đắc Tài trao cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ cho đơn vị.
 
Ông Nguyễn Đắc Tài ghi nhận những thành tích đã đạt được của các cấp Hội NCT trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, đề nghị các cấp hội tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, thực hiện tốt hơn vai trò nòng cốt trong hoạt động chăm sóc và phát huy vai trò NCT; động viên NCT nêu gương sáng trong các phong trào, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, các đoàn thể vững mạnh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
 
Nhân dịp này, Ban đại diện Hội NCT tỉnh vinh dự đón nhận cờ thi đua xuất sắc năm 2017 do Chính phủ trao tặng.
 
VÂN NGỌC