11:05, 18/05/2018

Đại biểu HĐND tỉnh: Tiếp xúc cử tri tại các địa phương

Ngày 18-5, tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Cam Lâm tiếp xúc cử tri xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm.

. Ngày 18-5, tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Cam Lâm tiếp xúc cử tri xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm.


Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị các nội dung như: nhu cầu vay vốn giải quyết việc làm cao nhưng nguồn vốn còn hạn hẹp; một số khu vực ở biển Bãi Dài trước đây người dân có thể tự do tắm biển nhưng bây giờ không được tắm; giá nước sạch còn cao; sớm giải quyết chế độ đối với dân công hỏa tuyến; sớm nâng cấp, xây dựng một số tuyến đường giao thông trên địa bàn xã Cam Thành Bắc.


. Cùng ngày, tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP. Cam Ranh tiếp xúc cử tri các địa phương: Cam Thịnh Đông, Cam Phúc Bắc, Cam Lộc và Cam Linh (TP. Cam Ranh).


Tại buổi tiếp xúc, cử tri các địa phương kiến nghị một số vấn đề như: đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân; đẩy mạnh việc kiểm tra, giám sát an toàn thực phẩm; cần nâng mức hỗ trợ cho học sinh bán trú; việc điều chỉnh quy hoạch khu vực hồ Đại Hàn - phường Cam Lộc lấy ý kiến 9 tổ dân phố là không đúng mà chỉ nên lấy ý kiến của những người dân chịu ảnh hưởng trong vùng quy hoạch và khu vực xung quanh; việc thu hồi đất để thực hiện dự án công viên cây xanh mặt nước tại hồ Đại Hàn cần phải đền bù về đất cho dân…


Thanh Nội - Khánh Vĩnh