11:02, 13/02/2018

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa

Ngày 13-2, ông Lê Đức Vinh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến thăm và chúc Tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa. 
 

Ngày 13-2, ông Lê Đức Vinh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến thăm và chúc Tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa. 
 
Tại buổi gặp mặt, ông Lê Anh Vũ - Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa đã báo cáo đến lãnh đạo tỉnh một số nét chính về hoạt động của Đài trong năm 2017. Theo đó, năm qua mặc dù gặp nhiều khó khăn, thử thách, nhưng tập thể Đài đã đoàn kết để thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền cũng như các lĩnh vực khác được cấp trên giao phó.
 
Ông Lê Đức Vinh ghi nhận những kết quả Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa đã đạt được, cũng như những đóng góp của Đài trong thời gian qua. Đài đã vượt qua được những khó khăn của bản thân để dần đi lên, đó là nhờ tinh thần đoàn kết, đồng lòng của tập thể cán bộ, công nhân viên chức của Đài. 

 

Ông Lê Đức Vinh (bìa trái) tặng quà chúc mừng năm mới đến lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa.
Ông Lê Đức Vinh (bìa phải) tặng quà chúc mừng năm mới đến lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa.

Tuy nhiên, Đài cũng cần quan tâm đến việc đề xuất lên tỉnh những bất cập của đơn vị trong vấn đề thực hiện cải cách hành chính. Trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của mình, Đài cần mạnh dạn đi sâu thực hiện tốt vai trò giám sát, từ đó có những tác phẩm tốt để giúp lãnh đạo tỉnh, các địa phương kịp thời khắc phục những sai sót trong quá trình triển khai thực hiện các lĩnh vực kinh tế - xã hội. 

 
Tích cực xây dựng các chương trình, chuyên mục đa dạng, phong phú hơn để ngày càng thu hút khán giả. Quan tâm đến việc cải thiện đời sống cán bộ, công nhân viên chức của Đài. Lưu ý đến việc đào tạo, bồi dưỡng thế hệ kế cận có năng lực, chuyên môn tốt. Lãnh đạo Đài cần tích cực làm việc với các sở, ngành, cơ quan, đơn vị để từng bước triển khai cơ chế đặt hàng trong công tác tuyên truyền. 
 
Nhân dịp năm mới, ông Lê Đức Vinh gửi lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo và tập thể phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Đài.
 
N.T