11:02, 13/02/2018

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa chúc Tết các đơn vị

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều 13-2, ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến chúc Tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Quân y 87.

 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều 13-2, ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến chúc Tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Quân y 87.

 

Đồng chí Nguyễn Đắc Tài tặng quà cho Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh
Ông Nguyễn Đắc Tài (thứ 2 từ trái sang) tặng quà cho Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh

 

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, ông Nguyễn Đắc Tài đã chia sẻ những vất vả của các y, bác sĩ và nhân viên bệnh viện trong ngày Tết. Đây là thời điểm người dân vui chơi còn các thầy thuốc lại phải làm việc với tinh thần cao nhất, vì vậy Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng các y, bác sĩ phát huy tinh thần phục vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, ông Nguyễn Đắc Tài chúc tập thể Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục lớn mạnh, trở thành một trong những bệnh viện có uy tín trong cả nước.

 

Phó chủ tịch UBND tỉnh lì xì cho các y, bác sĩ
Ông Nguyễn Đắc Tài lì xì cho các y, bác sĩ

 

Tại Bệnh viện Quân y 87, ông Nguyễn Đắc Tài được lãnh đạo bệnh viện báo cáo khái quát các thành tích mà đơn vị đã thực hiện trong thời gian vừa qua. Lãnh đạo Bệnh viện Quân y 87 khẳng định đã sẵn sàng ứng phó với các trường hợp bệnh, dịch và chữa trị cho các bệnh nhân trong dịp Tết Nguyên đán. Trong năm mới 2018, đơn vị tiếp tục đầu tư nguồn nhân lực cũng như hạ tầng để có thể đáp ứng nhiệm vụ do Bộ Quốc phòng giao phó và làm tốt nhất công tác chữa trị bệnh cho nhân dân tỉnh Khánh Hòa.

 

Đồng chí Nguyễn Đắc tài tặng quà cho lãnh đạo Bện viện Quân y 87
Ông Nguyễn Đắc Tài tặng quà cho lãnh đạo Bệnh viện Quân y 87

 

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết tập thể cán bộ, nhân viên Bưu điện tỉnh. Tại đây, ông Nguyễn Đắc Tài đánh giá cao những thành tích mà Bưu điện tỉnh đạt được trong năm vừa qua. Ông Nguyễn Đắc Tài xác định, năm 2018 vẫn là năm còn nhiều thách thức đối với ngành bưu chính, song mong rằng, tập thể Bưu điện tỉnh tiếp tục hoàn thành những chỉ tiêu đề ra, vừa đóng góp cho ngân sách nhà nước, vừa nâng cao đời sống của cán bộ, nhân viên bưu điện.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi động viên và chúc Tết Bưu điện tỉnh
Ông Nguyễn Đắc Tài thăm hỏi động viên và chúc Tết Bưu điện tỉnh

 

Đình Lâm