11:11, 07/11/2017

Thanh niên ra quân khắc phục hậu quả do bão

Lực lượng đoàn viên, thanh niên tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã và đang ra quân dọn dẹp, nhằm chung tay cùng các lực lượng khác khắc phục hậu quả sau bão.

 

Lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐV-TN) tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã và đang ra quân dọn dẹp, nhằm chung tay cùng các lực lượng khác khắc phục hậu quả sau bão.

 

Anh Nguyễn Chí Anh - Bí thư Thành đoàn Nha Trang cho biết, ngày 7-11, Thành đoàn huy động gần 600 ĐV-TN ra quân dọn dẹp, vệ sinh tại các công viên, bãi biển trên địa bàn thành phố. Ngoài công viên Yến Phi, mọi người đồng loạt triển khai tại công viên Võ Văn Ký, bờ biển. Trước đó, ngày 6-11, Thành đoàn Nha Trang đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Đoàn phường Vĩnh Hòa tổ chức giúp đỡ người dân bị sập nhà, có nhà bị hư hỏng do bão tại phường Vĩnh Hòa.

 
Đoàn viên, thanh niên TP. Nha Trang  tham gia khắc phục hậu quả sau bão

Đoàn viên, thanh niên TP. Nha Trang tham gia khắc phục hậu quả sau bão

 

Anh Nguyễn Hữu Tuấn - Bí thư Huyện đoàn Vạn Ninh cho biết, từ ngày 5-11 đến nay, Huyện đoàn huy động 100% lực lượng ĐV-TN tham gia phối hợp với các lực lượng chức năng dọn dẹp trên các tuyến đường có cây đổ ngã gây ách tắc; thu gom một phần rác thải dọc bờ biển. Bên cạnh đó, cử người đến từng nhà người dân hỗ trợ dọn dẹp, vệ sinh môi trường. Ngày 6 và 7-11, đơn vị đã phối hợp trao 400 phần quà là nhu yếu phẩm cho người dân các xã. Trong những ngày tới, sẽ tiếp tục huy động các nguồn lực khác để hỗ trợ người dân.


Tại thị xã Ninh Hòa, các cơ sở đoàn cùng đội thanh niên xung kích đã ra quân khắc phục hậu quả, tập trung ưu tiên cho các trường học, trạm y tế, sau đó tới các nhà dân. Tại huyện Cam Lâm, Huyện đoàn đã đến thăm hỏi, trao quà hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại nặng về tài sản, nhà cửa ở xã Suối Cát, Suối Tân.


HẠ PHONG