05:11, 14/11/2017

Các đơn vị, cá nhân tiếp tục hỗ trợ Khánh Hòa khắc phục hậu quả cơn bão số 12

Chiều 14-11, ông Trần Ngọc Thanh – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận 400 triệu đồng từ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam ủng hộ người dân Khánh Hòa bị thiệt hại do cơn bão số 12.

. Chiều 14-11, ông Trần Ngọc Thanh – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận 400 triệu đồng từ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam ủng hộ người dân Khánh Hòa bị thiệt hại do cơn bão số 12.

 

Đồng chí Trần Ngọc Thanh (bên trái) tiếp nhận số tiền ủng hộ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam
Ông Trần Ngọc Thanh (thứ 2 từ trái sang) tiếp nhận số tiền ủng hộ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

 

Tại lễ tiếp nhận, ông Trần Ngọc Thanh thay mặt lãnh đạo tỉnh trân trọng những tình cảm cũng như hỗ trợ thiết thực của tập đoàn trong việc giúp người dân Khánh Hòa khắc phục hậu quả sau cơn bão số 12.

         

. Chiều cùng ngày, các ông: Trần Ngọc Thanh; Nguyễn Duy Bắc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp nhận số tiền  300 triệu đồng do Công ty Cổ phần Thanh Yến hỗ trợ Khánh Hòa khắc phục hậu quả cơn bão số 12. Các vị lãnh đạo tỉnh cũng đã tiếp nhận số tiền 1 tỷ đồng do Công ty TNHH Hoàn Cầu Nha Trang hỗ trợ người dân trên địa bàn tỉnh khắc phục hậu quả cơn bão số 12.  

 

Đại diện Công ty Cổ phần Thanh Yến (bên phải) trao số tiền hỗ trợ cho tỉnh
Đại diện Công ty Cổ phần Thanh Yến (thứ 3 từ phải sang) trao số tiền hỗ trợ cho tỉnh

 

Đồng chí Nguyễn Duy Bắc (bên trái) tiếp nhận 1 tỷ đồng ủng hộ của Công ty TNHH Hoàn Cầu Nha Trang.
Ông Nguyễn Duy Bắc (thứ 3 từ trái sang) tiếp nhận 1 tỷ đồng ủng hộ của Công ty TNHH Hoàn Cầu Nha Trang.

 

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, ông Nguyễn Duy Bắc thay mặt lãnh đạo tỉnh ghi nhận những tình cảm quý báu của các doanh nghiệp. Ông cho hay, mặc dù các doanh nghiệp cũng chịu nhiều thiệt hại do cơn bão số 12 gây ra nhưng các doanh nghiệp đã nỗ lực khắc phục, đồng hành với tỉnh hỗ trợ người dân các địa phương khắc phục hậu quả nặng nề của cơn bão số 12 gây ra.

 

. Cũng trong chiều 14-11, các ông Trần Ngọc Thanh, Nguyễn Duy Bắc đã tiếp nhận 200 triệu đồng hỗ trợ Khánh Hòa khắc phục hậu quả cơn bão số 12 từ Tổng Công ty Điện lực Miền Trung.

 

Lãnh đạo Tổng Công ty cho biết, ngay sau cơn bão số 12, Tổng Công ty Điện lực Miền Trung đã huy động 1.300 công nhân viên ngành điện từ 11 Công ty điện lực trực thuộc và Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đến Khánh Hòa cùng với lực lượng của Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa nỗ lực khôi phục hệ thống điện trên địa bàn tỉnh; đến nay đã khôi phục được cơ bản, chỉ còn khu vực xã Vạn Thạnh (huyện Vạn Ninh) là chưa khôi phục xong.

 

Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Miền Trung trao tiền ủng hộ Khánh Hòa khắc phục hậu quả cơn bão số 12.
Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Miền Trung trao tiền ủng hộ Khánh Hòa khắc phục hậu quả cơn bão số 12.

 

Ông Nguyễn Duy Bắc cảm ơn Tổng Công ty Điện lực Miền Trung đã thấu hiểu, chia sẻ với những khó khăn của tỉnh sau cơn bão số 12; tập trung nhân lực, vật lực, nỗ lực khôi phục hệ thống điện trên địa bàn để sớm ổn định đời sống, sản xuất của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn.

 

. Chiều cùng ngày, các ông Trần Ngọc Thanh; Nguyễn Duy Bắc đã tiếp nhận số tiền các cá nhân đến ủng hộ tỉnh khắc phục hậu quả cơn bão số 12. Cụ thể, ông Nguyễn Đức Chi – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần CRYSTAL BAY ủng hộ 1 tỷ đồng; ông Đặng Bảo Hiếu – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty ANAMARINA Nha Trang ủng hộ 200 triệu đồng; ông Nguyễn Đức Tấn – Tổng Giám đốc Công ty ANEX Việt Nam ủng hộ 200 triệu đồng.

 

Lãnh đạo tỉnh tiếp nhận số tiền ủng hộ của ông Nguyễn Đức Chi
Lãnh đạo tỉnh tiếp nhận số tiền ủng hộ của ông Nguyễn Đức Chi

 

Lãnh đạo tỉnh tiếp nhận số tiền ủng hộ của ông Đặng Bảo Hiếu
Lãnh đạo tỉnh tiếp nhận số tiền ủng hộ của ông Đặng Bảo Hiếu

 

Lãnh đạo tỉnh tiếp nhận số tiền ủng hộ của ông Nguyễn Đức Tấn.
Lãnh đạo tỉnh tiếp nhận số tiền ủng hộ của ông Nguyễn Đức Tấn.

 

Ông Nguyễn Duy Bắc thay mặt lãnh đạo tỉnh và người dân bị thiệt hại sau cơn bão số 12 cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của các cá nhân đã chia sẻ, ủng hộ giúp đỡ đồng bào khắc phục hậu quả của cơn bão. Ông mong muốn các cá nhân sẽ tiếp tục đồng hành với tỉnh trong các hoạt động thiện nguyện tiếp theo.

 

. Chiều 14-11, ông Trần Ngọc Thanh đã thay mặt lãnh đạo tỉnh tiếp nhận 100 triệu đồng ủng hộ khắc phục hậu quả cơn bão số 12 của Công ty TNHH ENCOM Nha Trang.

 

Đồng chí Trần Ngọc Thanh (bên trái) tiếp nhận số tiền ủng hộ của Công ty TNHH ENCOM Nha Trang.
Ông Trần Ngọc Thanh (thứ 2 từ trái sang) tiếp nhận số tiền ủng hộ của Công ty TNHH ENCOM Nha Trang.

 

Tại đây, ông Trần Ngọc Thanh cảm ơn tình cảm của Công ty đã dành cho người dân vùng thiên tai. Đồng thời thông tin, đến chiều 14-11, các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đã ủng hộ tỉnh 38,5 tỷ đồng để khắc phục hậu quả cơn bão số 12. Ông mong muốn các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ người dân Khánh Hòa trong việc khắc phục hậu quả của cơn bão vừa qua.

 

HẢI LĂNG