04:05, 19/05/2017

Tổ chức sinh hoạt chuyên đề nhân kỷ niệm ngày sinh nhật Bác

Ngày 19-5, Chi bộ Sở Du lịch Khánh Hòa tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề "Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" nhân kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2017). 

Ngày 19-5, Chi bộ Sở Du lịch Khánh Hòa tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” nhân kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2017). 
 
Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những công lao, đóng góp của Người cho sự nghiệp cách mạng của đất nước ta, cũng như với phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Cùng với đó, các đại biểu tìm hiểu những nội dung cụ thể của Nghị quyết Trung ương 4 về tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn đẩy lùi suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống; những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. 

 

Tiết mục “Bác vẫn cùng chúng cháu hành quân” do nhân viên Văn phòng Sở Du lịch thể hiện.
Tiết mục “Bác vẫn cùng chúng cháu hành quân” do nhân viên Văn phòng Sở Du lịch thể hiện.
 
Trong khuôn khổ buổi sinh hoạt cũng đã diễn ra chương trình thi diễn văn nghệ của cán bộ, công nhân viên chức của Sở Du lịch. Những lời ca, tiếng hát ca ngợi về quê hương, đất nước, về Đảng và Bác Hồ đã được các nghệ sĩ không chuyên thể hiện bằng cả tình cảm, tấm lòng của mình.
 
N.T