01:06, 06/06/2013

Tiếp đoàn đại biểu của Thanh tra Chính phủ Lào

Sáng 5-6, Đoàn đại biểu của Thanh tra Chính phủ Lào do ông Khăm-xúc Bun-nha-vông - Phó Tổng Thanh tra Chính phủ, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng Nhân dân cách mạng Lào dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Thanh tra tỉnh.

Sáng 5-6, Đoàn đại biểu của Thanh tra Chính phủ Lào do ông Khăm-xúc Bun-nha-vông - Phó Tổng Thanh tra Chính phủ, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng Nhân dân cách mạng Lào dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Thanh tra tỉnh Khánh Hòa.

 

Đồng chí Khăm-xúc Bun-nha-vông phát biểu tại buổi làm việc.
Ông Khăm-xúc Bun-nha-vông phát biểu tại buổi làm việc.


Hai bên đã thông tin cho nhau về những nét khác biệt trong tổ chức bộ máy, tình hình thực hiện nhiệm vụ thanh tra theo quy định của pháp luật hai nước; đồng thời trao đổi những kinh nghiệm trong hoạt động thanh tra, giải quyết khiếu nại tố cáo và phòng, chống tham nhũng.


Qua buổi làm việc, ông Khăm-xúc Bun-nha-vông nhìn nhận, những thông tin của Thanh tra tỉnh Khánh Hòa, đặc biệt là về công tác kê khai tài sản, thu nhập của cán bộ, công chức để thực hiện Luật Phòng, chống tham nhũng và việc xử lý thu hồi tài sản sau khi thanh tra phát hiện sai phạm là kinh nghiệm quý đối với Thanh tra Chính phủ Lào.


N.V