08:01, 31/01/2017

Kiến tạo nơi an cư lý tưởng

Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang - Ha Quang Land được thành lập từ năm 2001. Dựa vào nền tảng tài chính vững vàng, chiến lược kinh doanh đúng đắn, sự phát triển mạnh mẽ của nhu cầu nhà ở, khu đô thị, khu công nghiệp, khu vui chơi giải trí và thể thao...

Công ty Cổ phần Bất động sản (BĐS) Hà Quang - Ha Quang Land (HQL) được thành lập từ năm 2001. Dựa vào nền tảng tài chính vững vàng, chiến lược kinh doanh đúng đắn, sự phát triển mạnh mẽ của nhu cầu nhà ở, khu đô thị, khu công nghiệp, khu vui chơi giải trí và thể thao, Ha Quang Land trở thành công ty BĐS mạnh cả về quy mô vốn, công nghệ đầu tư và xây dựng các dự án, khả năng hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế, khả năng cạnh tranh cao trên thị trường BĐS.


Đáp ứng thiết thực nhu cầu an cư lạc nghiệp


Thị trường BĐS ở Nha Trang - Khánh Hòa được đánh giá là một thị trường khá sôi động và hấp dẫn. HQL chính là một trong những công ty BĐS sớm nhìn thấy những tiềm năng này và nhanh chóng mang đến luồng gió mới cho thị trường BĐS nơi đây. Hơn 15 năm hoạt động ở Nha Trang, dù có lúc trải qua những khó khăn nhất định nhưng HQL vẫn luôn vững vàng vượt qua và từng bước khẳng định thương hiệu của mình. Còn nhớ, năm 2014, trong lúc thị trường BĐS vẫn còn đóng băng, tất cả các dự án khác tại địa phương hầu như không có giao dịch, với những định hướng đúng đắn cùng với sự nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên công ty, HQL đã tạo nên một cơn sốt cho thị trường BĐS tại địa phương với số lượng 330 lô đất bán ra trong vòng 5 ngày,với diện tích từ 60m2 đến 325m2/lô. “Phát súng” này đã giúp HQL bước qua giai đoạn khó khăn nhất để có thể bước tiếp những bước đi dài hơi và duy trì sự phát triển bền vững cho đến hôm nay.

 


Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, HQL đã tích cực, chủ động tìm kiếm, kiến tạo những nơi an cư lý tưởng. 2 dự án Khu đô thị Lê Hồng Phong I và II (gọi chung là Khu đô thị mới Lê Hồng Phong) lần lượt đi vào hoạt động, ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của khách hàng, bởi đây là 2 khu vực có vị trí lý tưởng, vừa nằm ngay trung tâm TP. Nha Trang vừa tiếp giáp với trục đường chính vào khu trung tâm hành chính mới của tỉnh. Các khu đô thị này được xem là mô hình đô thị kiểu mẫu hiện đại với quy hoạch cơ sở hạ tầng đầy đủ các tiện ích như: công viên trung tâm, khu thương mại, trung tâm mua sắm, trường học, bãi đậu xe, khu chung cư cao cấp… Đặc biệt, Khu đô thị mới Lê Hồng Phong II với diện tích hơn 67ha, trải qua gần 2 năm kể từ ngày chính thức bán hàng đợt đầu tiên cho đến nay, đã có hơn 1.300 lô đất nền được bán ra, gần 400 căn nhà đã và đang được xây dựng tại dự án, nhiều công trình nhà ở đã hoàn thành đưa vào sử dụng từ đầu năm 2015. Có thể nói, đây là khu đô thị có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất hiện nay trên địa bàn trong tỉnh.Với quy mô, vị trí, giá cả cùng tiện ích hoàn hảo, các khu đô thị này đang gây nên cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường BĐS tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua. Ngoài ra, với thuận lợi là khách hàng được xây dựng theo phong cách kiến trúc tùy chọn, Khu đô thị mới Lê Hồng Phong không chỉ thuần túy là nơi an cư trong cuộc sống năng động mà còn là chốn đi về lý tưởng của mọi cư dân. Có thể nói Khu đô thị mới Lê Hồng Phong đã đáp ứng thiết thực nhu cầu về chỗ ở cho nhiều đối tượng khách hàng, hướng đến mục tiêu an cư - lạc nghiệp cho người dân, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và bình ổn thị trường BĐS. Thiết kế ở các khu đô thị này luôn đặt sự tiện dụng và hiện đại lên tiêu chí hàng đầu; kết hợp với môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, đem lại không gian yên bình cho người sử dụng. Nhiều khách hàng nhận xét, họ rất hài lòng khi quyết định đầu tư vào các dự án này vì ngoài vị trí thuận lợi, họ cảm thấy an tâm, tin tưởng khi giấy tờ thủ tục pháp lý liên quan đến đất đai đều được HQL thực hiện đúng quy định, đúng tiến độ, đúng quy trình.


Giữ vững và phát triển thương hiệu HA QUANG LAND


Nhìn nhận lại chặng đường hơn 15 năm qua, ông Hà Văn Hải - Tổng Giám đốc HQL đánh giá: “Để có được thương hiệu HQL của ngày hôm nay, có thể nói chúng tôi đã trải qua cả một quá trình dài với nhiều thăng trầm, nhiều biến cố và thay đổi cả về mặt chủ quan lẫn khách quan. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của HQL trong suốt thời gian qua như: sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường BĐS nói riêng, sự khủng hoảng của nền kinh tế nói chung, sự thay đổi về cơ chế chính sách của Nhà nước... Là người đồng hành với toàn bộ sự thay đổi và phát triển đó của HQL cho đến thời điểm hiện nay, tôi có thể tự tin nói rằng chúng tôi rất tự hào vì thương hiệu HQL đã tồn tại và phát triển bền vững, luôn đem lại sự an tâm, hài lòng cho khách hàng”. Ông Hải cũng cho biết thêm, để HQL có được vị thế như ngày hôm nay, ngoài sự hỗ trợ tối đa của các cấp chính quyền tại địa phương, những cơ chế mở của Nhà nước, sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng đối với HQL trong những lúc khó khăn nhất, thì yếu tố quan trọng nhất chính là đội ngũ nhân sự của HQL với ý chí vượt khó, tâm huyết với dự án, sát cánh cùng công ty trải qua những giai đoạn khó khăn nhất để đạt được những thành quả trên. Vì vậy, HQL luôn tâm niệm hoàn thành tốt sứ mệnh của mình - đó là kiến tạo nên nơi an cư lý tưởng, đồng hành cùng khách hàng, mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, đồng thời góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 


Không chỉ chú trọng nâng cao hiệu quả kinh doanh, HQL còn là một trong những nhà đầu tư rất quan tâm đến công tác từ thiện xã hội. Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, HQL đã dành thời gian và tài chính để chăm lo cho các hoạt động thiết thực như: cứu trợ đồng bào bị bão lũ, trẻ em nghèo, cơ nhỡ... Đối với HQL, trách nhiệm kinh tế là yếu tố đầu tiên vì phải kinh doanh hiệu quả doanh nghiệp mới có khả năng đóng góp cho xã hội. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn làm tốt trách nhiệm pháp luật; trách nhiệm đạo đức - hướng doanh nghiệp đến việc tuân thủ quy tắc xã hội và cuối cùng là trách nhiệm thiện nguyện, nhân đạo sẽ giúp doanh nghiệp trở thành một công dân doanh nghiệp tốt. Chính vì thế, những năm qua, bằng những việc làm thiết thực và ý nghĩa, HQL đã luôn đồng hành cùng người dân Nha Trang - Khánh Hòa, mang lại cho họ nhiều niềm vui trong cuộc sống.


Với chiến lược kinh doanh đúng đắn, với tầm nhìn rộng, HQL đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển vững bền. Để tận dụng cơ hội thuận lợi, vượt qua khó khăn thách thức, yêu cầu cấp bách hiện nay là phải nâng cao năng lực cạnh tranh. HQL đã chủ động, sáng tạo thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp để không ngừng nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa, dịch vụ do mình cung ứng, với tư duy không chỉ giới hạn tại thị trường địa phương mà còn đưa các sản phẩm của mình tiếp cận với các thị trường lớn khác. Lãnh đạo HQL đã xác định, để giữ vững và phát triển thương hiệu, cần xây dựng chính sách, chiến lược, quy hoạch và tổ chức bộ máy quản lý để tạo môi trường kinh doanh thông thoáng, minh bạch, bảo đảm quyền tự do kinh doanh và cạnh tranh công bằng, nâng cao hơn nữa uy tín của chủ đầu tư thông qua việc đẩy nhanh tốc độ thi công hạ tầng kỹ thuật, đảm bảo chất lượng các sản phẩm cung ứng cho thị trường, tạo mọi điều kiện để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của đại đa số khách hàng. “Kế hoạch trong 5 năm tới của HQL là sẽ hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật động bộ toàn dự án, quản lý và giám sát chặt chẽ quá trình xây dựng nhà nhằm đảm bảo chất lượng, triển khai thi công các công trình nhà ở xã hội, nhà chính sách dành cho các đối tượng chính sách, người có thu nhập thấp. Ngoài ra, các khu dịch vụ hỗn hợp cũng sẽ được triển khai nhằm khai thác tối đa giá trị về vị trí mà các khu đất này mang lại, đảm bảo gia tăng lợi ích cho cư dân trong khu đô thị”, ông Hải chia sẻ thêm.


H.N