07:01, 31/01/2017

Trở về ký ức đón Tết xưa

Cứ mỗi năm Tết đến, Khu du lịch Champa Island Nha Trang lại mang đến những chương trình lễ hội hấp dẫn dành cho du khách và người dân tại phố biển.

Cứ mỗi năm Tết đến, Khu du lịch (KDL) Champa Island Nha Trang lại mang đến những chương trình lễ hội hấp dẫn dành cho du khách và người dân tại phố biển. Xuân Đinh Dậu 2017, KDL Champa Island Nha Trang sẽ tổ chức một chương trình đặc biệt, nhằm khơi lại ký ức đón Tết của ông cha ta thời xưa.


Tiếp nối các hoạt động vui Xuân đón Tết như thường niên, từ mùng 2 đến mùng 4 Tết, KDL Champa Island Nha Trang tổ chức Hội chợ Xuân với những hoạt động mang đậm bản sắc dân tộc như: dựng cây nêu ngày Tết, múa lân ngày khai xuân, ông đồ viết thư pháp, thần tài lì xì và các trò chơi dân gian như: ném lon, thảy vòng cổ chai… Trong đó, đặc biệt nhất là khu ẩm thực dân gian với nhiều món ăn đậm chất dân dã, chân quê cho ngày Tết thêm phần thi vị. Bên cạnh đó, cầu khóa tình yêu Champa là nơi du khách hoặc các đôi bạn trẻ có thể gửi lời nguyện cầu đầu năm, cùng nhau đóng khóa để thể hiện tình yêu vĩnh cửu trong ngày xuân về. Ngoài ra, khách đến KDL còn được thưởng thức những màn biểu diễn xiếc thú vui nhộn, được chơi đùa, chụp hình cùng với các chú chuột Mickey hay Pikachu ngộ nghĩnh, được cầm trên tay những chiếc bong bóng nghệ thuật do chính tay các nghệ nhân KDL tạo hình và trao tặng.

 

Không khí xuân tràn ngập ngay lối vào khu căn hộ
Không khí xuân tràn ngập ngay lối vào khu căn hộ


Để thêm phần phong phú cho dịp Tết Đinh Dậu 2017, vào ngày 21-1-2017 (24 âm lịch), người dân địa phương và khách du lịch có thể tham gia vào sự kiện “Nấu bánh Tét - Trở về Tết xưa” ngay tại Uma Condotel - Cham Oasis, một trong các khu căn hộ khách sạn mới được đưa vào hoạt động cuối năm 2016. Trong đó, khách sẽ tự tay gói bánh theo ý thích riêng của mình và cùng nhau cho bánh vào nồi nấu. Không khí rộn ràng của phiên chợ Tết hay cảnh gia đình quây quần gói bánh chưng, sum họp gia đình… tưởng như đã dần phai nhạt nay được tái hiện vô cùng sinh động qua các hoạt động đón Tết tại đây.

 

Toàn cảnh căn hộ khách sạn Uma - Cham Oasis
Toàn cảnh căn hộ khách sạn Uma - Cham Oasis


Tại KDL Champa Island, du khách sẽ được tận hưởng một không khí Tết vô cùng gần gũi, ngắm nhìn những chậu hoa mai, cúc vàng bên cạnh những chiếc bao lì xì, đèn lồng được trang hoàng lộng lẫy. Có thể nói, giữa thành phố du lịch sầm uất như Nha Trang, KDL Champa Island lặng lẽ thu mình trong một cồn đảo nhỏ, được ôm trọn bởi dòng sông Cái và vịnh biển Nha Trang, khoác lên mình hệ thống sinh thái vô cùng đa dạng xen lẫn với nét tinh tế của kiến trúc Chăm truyền thống huyền bí và độc đáo.

 

 

An Tâm
 

 


 

Với tổng diện tích xây dựng gần 62.000m2, đảo thứ nhất - Champa Island là nơi tập trung những dịch vụ về lưu trú, nghỉ dưỡng với 168 phòng khách sạn sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, nhà hàng ven sông Champa Garden có tầm nhìn ra Tháp Bà Ponagar huyền thoại và cầu Xóm Bóng, đối diện là Apsara Coffee, khu cà phê giải trí sân vườn được bao phủ bởi những hàng dừa mát mẻ. Hệ thống Spa đá muối đẳng cấp và chuỗi nhà hàng sự kiện Champa Palace, Champa Club được rất nhiều du khách ưa chuộng… Đảo thứ hai mang tên Cham Oasis là 35 căn biệt thự nghỉ dưỡng song lập và 2 khu căn hộ khách sạn: Uma Condotel với 201 căn và Kubera Condotel 158 căn, đi cùng với các dịch vụ khép kín như: hồ bơi, công viên trung tâm, phòng gym ngoài trời… và các dịch vụ ẩm thực, giải trí sẵn có tại cụm nghỉ dưỡng đẳng cấp này.