10:06, 19/06/2018

Ô nhiễm không khí khu dân cư

Từ nhiều tháng nay, những hộ ở các tổ: 20, 21, 22, trên các tuyến đường: Lương Văn Can, Nguyễn Cao, Sư Vạn Hạnh, Nguyễn Quyền, Nguyễn Xiển, Phước Huệ, 2-4 (trước Làng trẻ em SOS Nha Trang)… phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang sống trong tình trạng ô nhiễm không khí nặng nề.

Từ nhiều tháng nay, những hộ ở các tổ: 20, 21, 22, trên các tuyến đường: Lương Văn Can, Nguyễn Cao, Sư Vạn Hạnh, Nguyễn Quyền, Nguyễn Xiển, Phước Huệ, 2-4 (trước Làng trẻ em SOS Nha Trang)… phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang sống trong tình trạng ô nhiễm không khí nặng nề. Cứ vào ban đêm, khu vực này thường xuyên bị hôi thối nồng nặc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe của người dân.

 

Đường Lương Văn Can, phường Vĩnh Hải - một trong những khu vực chịu ảnh hưởng nặng của mùi hôi thối.

Đường Lương Văn Can, phường Vĩnh Hải - một trong những khu vực chịu ảnh hưởng nặng của mùi hôi thối.


Ông Hữu Sao - Tổ trưởng tổ dân phố 21 cho biết, tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài mấy tháng nay khiến người dân rất bức xúc, đã trực tiếp phản ánh và gửi đơn kiến nghị đến chính quyền địa phương. Nguyên nhân có thể là do việc đổ đất lấp ống cống sau chùa Phước Huệ đã làm ngưng đọng, cản trở đường thoát nước xả thải trong khu vực... Đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra, khảo sát, tìm hiểu nguyên nhân và sớm khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường, đảm bảo cuộc sống và sức khỏe cho người dân.


N.TH