07:08, 22/08/2017

Nâng cấp, mở rộng đường Hàn Thuyên và Pasteur: Có cấp thiết?

Báo Khánh Hòa thứ Hai, ngày 21-8 có bài viết "Nâng cấp, mở rộng đường Hàn Thuyên và Pasteur". Theo đó, dự kiến cuối tháng 8, UBND TP. Nha Trang sẽ đầu tư gần 15 tỷ đồng để nâng cấp và mở rộng hai con đường này.

Báo Khánh Hòa thứ Hai, ngày 21-8 có bài viết “Nâng cấp, mở rộng đường Hàn Thuyên và Pasteur”. Theo đó, dự kiến cuối tháng 8, UBND TP. Nha Trang sẽ đầu tư gần 15 tỷ đồng để nâng cấp và mở rộng hai con đường này. Mục tiêu là nhằm tạo sự đồng bộ thông suốt với đường Trần Hưng Đạo, để triển khai thi công sẽ có 13 cây bị chặt, trong đó có những cây xà cừ cổ thụ.

 

Đường Vạn Hòa dẫn vào chợ Đầm xuống cấp, nhỏ hẹp

Đường Vạn Hòa dẫn vào chợ Đầm xuống cấp, nhỏ hẹp


Là một bạn đọc, tôi nhận thấy đường Pasteur hiện là một trong những con đường rất đẹp ở Nha Trang. Trên cả 2 con đường này lưu lượng xe không nhiều, không dẫn đến các trung tâm khách sạn, mua sắm nào, không bị kẹt xe, chưa có nhu cầu bức thiết để nâng cấp. Trong khi đó, trên địa bàn TP. Nha Trang hiện còn nhiều con đường đã xuống cấp nghiêm trọng, gây khó khăn đi lại, mất mỹ quan đô thị, người dân đã nhiều lần kiến nghị nhưng vẫn chưa được nâng cấp, sửa chữa, như nhiều các tuyến đường xung quanh chợ Đầm thuộc 2 phường Xương Huân và Vạn Thạnh.


HÀ VI