10:08, 14/08/2017

Chưa trả lại hiện trạng sau khi kết thúc Festival Biển

Để thực hiện tốt chương trình Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017, Ban tổ chức đã tiến hành dựng các pano thông báo thời gian, địa điểm các hoạt động của lễ hội; sơ đồ phân luồng giao thông; tên các nhà tài trợ tại một số tuyến đường chính ở TP. Nha Trang.

Để thực hiện tốt chương trình Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017, Ban tổ chức đã tiến hành dựng các pano thông báo thời gian, địa điểm các hoạt động của lễ hội; sơ đồ phân luồng giao thông; tên các nhà tài trợ tại một số tuyến đường chính ở TP. Nha Trang. Ngoài ra, để thuận lợi trong việc trình diễn các tiết mục tại khu vực Trung tâm hội nghị 46 Trần Phú, Ban tổ chức còn tháo dỡ cột cờ tại Quảng trường 2-4.

 

 

Tuy nhiên, đến nay, Festival Biển đã kết thúc hơn 2 tháng nhưng tại Quảng trường 2-4, cờ vẫn chưa được treo lên (ảnh trên); tại khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai giao nhau với đường Trần Phú, những pano không còn tác dụng vẫn chưa được tháo dỡ (ảnh dưới). Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần sớm khắc phục các tồn tại nêu trên.

 



V.K