02:05, 27/05/2014

Buffet và nhiều trò chơi vui nhộn tại Champa Island vào ngày 1-6

Kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi, Khu du lịch Champa Island Nha Trang sẽ tổ chức chương trình buffet đặc biệt dành cho bé và gia đình vào lúc 18 giờ 30, ngày 1-6...

Kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi, Khu du lịch (KDL) Champa Island Nha Trang sẽ tổ chức chương trình buffet đặc biệt dành cho bé và gia đình vào lúc 18 giờ 30, ngày 1-6.

 

Tiệc buffet sẽ gồm nhiều món ăn yêu thích của bé như: chả giò, khoai tây chiên, súp cua, cánh gà chiên mắm, tôm, lagu…cùng các loại bánh và trái cây. Ngoài ra, các bé sẽ thỏa sức vui đùa cùng chuột Mickey & vịt Donal, được xem chương trình ca múa nhạc và kịch rối do đoàn văn nghệ Câu lạc bộ Mặt trời biểu diễn, thích thú khi xem sự thông minh và nhí nhảnh của những chú khỉ con khi biểu diễn những màn xiếc khỉ độc đáo và vui nhộn trên sân khấu & cùng tham gia trò chơi để nhận phần quà hấp dẫn bất ngờ.

 

Tiệc buffet gồm nhiều món yêu thích cho bé.
Tiệc buffet gồm nhiều món yêu thích cho bé.

 

...cùng các tiết mục vui nhộn.
...cùng các tiết mục vui nhộn.

 

Đặc biệt, trong cả ngày 1-6, bé sẽ được chơi miễn phí hoàn toàn khi vui chơi tại KDL, gồm; tham quan sở thú, tham gia khu trò chơi trong nhà và ngoài trời, vui chơi tại hồ bơi và các trò chơi dưới nước, đạp thuyền vịt trên sông Cái, xem biểu diễn xiếc khỉ từ 9 giờ đến 10 giờ.

 

T.T