11:04, 16/04/2013

Thưởng thức 5 món nướng chỉ với 185.000 đồng/2 người tại café Yasaka

Đã từ lâu, Yasaka Coffee & Bar là một quán café được yêu thích ở Nha Trang nhờ không gian xanh, thoáng đãng và lịch sự.

Đã từ lâu, Yasaka Coffee & Bar là một quán café được yêu thích ở Nha Trang nhờ không gian xanh, thoáng đãng và lịch sự. Dù cần tiếp đãi đối tác hay cần chuyện trò thân mật, dù đi với bạn bè hay đi cùng gia đình, quán café này vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dân phố biển và du khách.


Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách hàng và làm phong phú thêm các dịch vụ, mới đây, Yasaka Coffee & Bar bắt đầu phục vụ một combo đồ nướng gồm 5 món vô cùng hấp dẫn và cao cấp: Bò nướng ngũ vị, Tôm sú, Cá phi lê, Mực lá và Rau củ được nướng và phục vụ ngay tại bàn.


Sức hấp dẫn của combo này là sự kết hợp của các món ăn ngon trong một không gian sang trọng với sự phục vụ chuyên nghiệp mà mức giá lại cực kỳ ưu đãi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi bên hồ bơi thưởng thức những món nướng thơm lừng được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon hảo hạng bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn 4 sao mà bạn chỉ phải trả 185.000 đồng/2 người và 360.000 đồng/4 người.


Đến Yasaka Coffee & Bar từ 10 giờ đến 24 giờ hàng ngày và gọi cho mình combo độc đáo này, bạn sẽ có một bữa tiệc BBQ (tiệc nướng) sang trọng và đúng nghĩa.


Ngoài ra, hiện nay, Yasaka Coffee & Bar còn phục vụ bạn nhiều loại pizza với hương vị thơm ngon quyến rũ không thể cưỡng được, đó là pizza hải sản, pizza phô mai, pizza nấm, pizza thịt nguội và nhiều loại pizza đặc sắc khác.


Bên cạnh những chương trình ẩm thực mới, Yasaka Coffee & Bar vẫn giữ được không gian lý tưởng của một quán café đẹp với âm nhạc lãng mạn diễn ra hàng tuần cùng các loại thức uống ngon và hấp dẫn, xứng đáng là một điểm đến lý tưởng nhất để bạn và người thân thư giãn, cảm nhận cuộc sống.


T.T