10:01, 02/01/2013

Việt Restaurant - điểm đến mới cho người sành ăn

Muốn tìm một nơi mới để đổi không khí cho gia đình dịp năm mới, chúng tôi đến Việt Restaurant (40 Thái Nguyên, Nha Trang) dự tiệc buffet vào một tối cuối năm.

Muốn tìm một nơi mới để đổi không khí cho gia đình dịp năm mới, chúng tôi đến Việt Restaurant (40 Thái Nguyên, Nha Trang) dự tiệc buffet vào một tối cuối năm. Phong cách phục vụ cùng các món ăn ở nhà hàng này thực sự khiến chúng tôi ngạc nhiên và thích thú.

Cũng là tiệc buffet nhưng tiệc buffet ở Việt Restaurant được tổ chức theo phong cách “All you can eat” (ăn thỏa thích) rất nổi tiếng của Mỹ; nghĩa là thực khách được ăn không hạn chế các món ăn trong thực đơn gần 150 món đặc sắc; các món ăn được thay đổi liên tục khiến thực khách như đang thưởng thức một thế giới ẩm thực phong phú, không bao giờ cạn.

Cả gia đình tôi gồm cả người già, người trẻ và trẻ em, ai cũng cảm thấy hài lòng với bữa tiệc vì mỗi người đều tìm được những món ưa thích. Thế giới món ăn ở đây có từ các món dân dã như bắp nướng, khoai nướng đến những món cao cấp như gà quay me, bò hầm tiêu xanh, vịt quay... và các món hải sản được nướng tại chỗ như tôm nướng, mực cơm nướng, vẹm, sò nướng... Bọn trẻ thì thích mê món jelly (một loại thạch) kiểu Mỹ và nước ngọt uống thỏa thích như ở nước ngoài.

 Tuy mới mở nhưng Việt Restaurant đã trở thành điểm đến của rất đông thực khách.

 Tuy mới mở nhưng Việt Restaurant đã trở thành điểm đến của rất đông thực khách.

Bữa tiệc tại Việt Restaurant còn thú vị hơn nhờ không gian mở thoáng mát nhưng không kém phần sang trọng và lãng mạn.

Hơn hết, giá cả tại đây phù hợp với cả du khách lẫn người dân địa phương. Nhân dịp khai trương và đón năm mới 2013, Việt Restaurant triển khai chương trình khuyến mãi (đến hết ngày 7-1-2013) với mức giá ưu đãi: buffet sáng: 49.000 đồng/người, buffet trưa: 89.000 đồng/người, buffet tối: 149.000 đồng/người và buffet đặc biệt vào các tối Thứ bảy, Chủ nhật: 189.000 đồng/người (các mức giá này chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng). Được biết, Việt Restaurant tổ chức tiệc buffet sáng, trưa và tối vào tất cả các ngày trong tuần.

Còn gì hơn khi được thưởng thức một bữa tiệc hấp dẫn trong một không gian đẹp với mức giá dễ chịu. Hãy thử đến địa chỉ ẩm thực mới này để trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ thấy Việt Restaurant là điểm đến không nên bỏ qua.

T.T