11:12, 21/12/2012

Khai thương khu ẩm thực quang gánh và vườn thú mini

Khu du lịch Champa Island (304 đường 2-4, Nha Trang) hiện đang có các dịch vụ đa dạng như nhà hàng tổ chức tiệc cưới trong nhà và ngoài trời, trung tâm hội nghị, hội thảo, hệ thống bar-cà phê sân vườn, cà phê view sông,...

Khu du lịch (KDL) Champa Island (304 đường 2-4, Nha Trang) hiện đang có các dịch vụ đa dạng như nhà hàng tổ chức tiệc cưới trong nhà và ngoài trời, trung tâm hội nghị, hội thảo, hệ thống bar-cà phê sân vườn, cà phê view sông, cà phê ven sông, hệ thống phòng VIP-Karaoke, hệ thống nhà hàng hải sản, nhà hàng đồng quê, nhà thủy tạ, câu cá giải trí… Đi kèm với đó là nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như combo ăn sáng tại Champa Club chỉ với 39.000 VNĐ/phần ăn và uống; giảm 50% giá karaoke từ 9:00 đến 17:00 hàng ngày; chương trình đêm nhạc trữ tình, khiêu vũ hàng đêm hay các chương trình khuyến mãi trọn gói (ăn & uống) khi tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan… với thực đơn chỉ từ 170.000 VNĐ/khách và các chính sách hấp dẫn khác dành riêng cho tiệc hội nghị khách hàng, tiệc tổng kết cuối năm… KDL Champa Island sẽ khai trương thêm khu ẩm thực quang gánh cực kỳ độc đáo vào lúc 11:00 ngày 23-12-2012. 

Khu ẩm thực này là sự tái hiện hình ảnh chợ phiên trên quang gánh với hơn 30 món ăn dân dã như: chả ốc nướng lá lốt, cháo nghêu, bánh xèo, bún cá nấu mẵn, tai heo cuốn bánh tráng phơi sương, các loại thịt nướng, các loại chè, các loại bánh dân gian… với giá chỉ từ 5.000 đồng/coupon thức ăn hoặc nước uống. Các món ăn tuy dân dã nhưng rất ngon miệng và ngon mắt nhờ vào sự sắp xếp, chế biến khéo léo của đội ngũ đầu bếp và sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên KDL. Đến với khu ẩm thực quang gánh, bạn còn có thể cảm nhận được khung cảnh chợ phiên đậm nét văn hóa truyền thống của làng quê Việt Nam qua cảnh buôn gánh, bán bưng và ngắm nhìn những cô thôn nữ trong chiếc áo bà ba tất bật bên gánh hàng… Bạn có thể thưởng thức các món ăn dân dã này bất cứ khi nào bạn đến với KDL. Và chương trình tái hiện chợ quê quang gánh ngày 23, 24-12; ngày 30, 31-12 sẽ là điểm nhấn mới mẻ, thú vị về hình ảnh phiên chợ quê từ lâu đã cách xa khỏi cuộc sống phồn thị cho người dân địa phương và du khách nhân dịp Giáng sinh và đón chào năm mới 2013.

 Cũng trong dịp này, KDL Champa Island sẽ khai trương Vườn thú mini với nhiều loài thú nuôi như cá sấu, đà điểu, đại bàng, trăn, khỉ, chim công, các loài chim… Các bé cùng gia đình sẽ được thỏa thích nhìn ngắm những con vật sinh động, đáng yêu và vui chơi với các khu trò chơi trong nhà và ngoài trời khi đến với KDL. Dự kiến KDL cũng sẽ đưa vào hoạt động khu hồ bơi, vui chơi dưới nước cho trẻ em vào dịp Tết Tây đón chào năm mới 2013.

KDL Champa Island đang là một điểm đến thân thuộc và đầy thú vị của các gia đình ở địa phương, là một địa chỉ ẩm thực mà mỗi du khách thập phương không thể bỏ qua trong hành trình khám phá nét đặc sắc của nền ẩm thực Việt cũng như nền văn hóa Champa khi đến du lịch tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

 T.T