11:10, 12/10/2012

Vườn Cà phê Bốn Mùa - Đam Mê!

Cà phê Bốn Mùa - Đam Mê (77 Dã Tượng, Nha Trang) có một khu sân vườn rộng, thoáng mát và nhiều cây lá xanh tươi. Điểm nhấn chính của quán là một hồ nước trong xanh với những bông hoa súng vươn lên khoe sắc.

Cà phê Bốn Mùa - Đam Mê (77 Dã Tượng, Nha Trang) có một khu sân vườn rộng, thoáng mát và nhiều cây lá xanh tươi. Điểm nhấn chính của quán là một hồ nước trong xanh với những bông hoa súng vươn lên khoe sắc. Trong khung cảnh thơ mộng đó, khách có thể vừa nhấm nháp từng ngụm cà phê ngào ngạt hương thơm, vừa đắm mình trong những giai điệu trữ tình, những bản hòa tấu du dương. Một cảm giác yên ả, nhẹ nhàng khiến bao mệt nhọc, căng thẳng sau những giờ làm việc nhanh chóng tan biến.

Xa xa gần cuối khuôn viên và thấp thoáng sau những rặng cổ thụ là dãy nhà điều hành chính được dựng lên đầy phong cách hoài cổ. Giữa một thành phố sôi động, có một không gian đẹp như thế để tận hưởng cảm giác thoải mái và hương vị cà phê đam mê thật là tuyệt vời! Chỉ cần nhìn qua cách chọn ly dùng cho từng loại cà phê khác nhau cũng có thể biết chủ quán là người rất am tường và sành điệu. Từng kiểu ly ở đây không thể lẫn với bất cứ quán cà phê nào, với kiểu dáng sang trọng và khi khuấy cà phê sẽ không bị sánh ra ngoài.

Sau khi được người quản lý giới thiệu về loại cà phê sạch, nguyên chất, được lựa chọn kỹ từ những quả cà phê chín đưa vào chế biến theo công nghệ kết hợp truyền thống Việt Nam - Ý, được rang xay ngay tại quán để phục vụ khách, tôi đã rất tò mò và xin vào tận nơi chế biến để quan sát “sự khác biệt”. Quả thật, “sự khác biệt” từ những giọt cà phê đen nâu tươi, sóng sánh như mật ong, không keo như những loại cà phê có pha trộn khác đang có ngoài thị trường, Cà phê Bốn Mùa - Đam Mê với mùi thơm dịu nhẹ, ngất ngây. Qua tận mục sở thị và được giải thích cặn kẽ, Cà phê Bốn Mùa - Đam Mê được kết hợp chế biến từ những hạt cà phê chín phối trộn với những tinh chất chiết xuất từ thực vật rất có lợi cho sức khỏe và giúp người thưởng thức dễ dàng khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo.

Nhu cầu văn hóa, ẩm thực của người dân TP. Nha Trang ngày càng được nâng cao, chính vì thế, những sản phẩm sạch, ngon, đảm bảo sức khỏe, giá hợp lý đang là sự lựa chọn của nhiều người, nhiều gia đình. Và Cà phê Bốn Mùa - Đam Mê đang nỗ lực vì điều này, để Bốn Mùa - Đam Mê luôn là một không gian lý tưởng bắt đầu cho một ngày làm việc sáng tạo, một buổi trưa bình yên, một buổi chiều thư thái, một buổi tối an lành, một nơi tâm tình lý tưởng, một khuôn viên vui chơi trong lành cho gia đình của bạn.

THÚY HƯƠNG